Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

8 cách quảng cáo Website hiệu quả nhất

Trên thực tế thì có nhiều sự lựa chọn để quảng cáo Website trên Internet nhưng dưới đây là 8 cách làm hiệu quả nhất để quảng cáo một trang Web.

Sau khi dịch vụ thiet ke Website Ha noi của chúng tôi làm xong Website cho bạn thì VOI THẦN sẽ tư vấn cho Quý khách hàng biết cách quảng cáo để trang Web được người dùng "nhớ mặt, gọi tên". Bài viết này sẽ đề cập cùng Quý bạn đọc về 8 cách quảng cáo một Website hiệu quả nhất.

1. Viết bài PR cho báo chí


Bạn có một Website mới vừa vận hành trên Internet? Hãy thử viết một bài báo chất lượng để quảng cáo trang Web của mình trên những chuyên trang tin tức/diễn đàn uy tín. Bạn có thể làm việc này miễn phí (nếu Website bạn muốn gửi bài cho phép) hoặc sẽ mất một khoản phí nhỏ (tùy Website bạn muốn gửi lên).

2. Quang cao Google


quang-cao-website-google-adwords-square-logo

Bạn tạo một tài khoản Adwords sau đó tối ưu đoạn quảng cáo với từ khóa liên quan đến lĩnh vực mà Website có bạn nói đến. Chúng ta sẽ đấu giá dựa trên từ khóa mà bạn chọn và chỉ phải trả tiền cho Google nếu khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn. Để mở rộng thương hiệu thì ngoài hiển thị quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google.com.vn, bạn có thể sử dụng mạng hiển thị nội dung (Content Network) của Google – tức là hiển thị mẫu quảng cáo trên các Website khác nữa.

3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – SEO


SEO một trang Web lên TOP là kỹ thuật tối ưu hóa từ khóa trên công cụ tìm kiếm để tăng thứ hạng cho Website trên bảng kết quả tìm kiếm tự nhiên của các Search Engine. Làm SEO cho Website là một công việc tốn nhiều công sức và thời gian nên chi phí dành cho nó cũng không hề nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự SEO nếu có kiến thức về nó hay thuê các dịch vụ SEO Web chuyên nghiệp. 

4. Quảng cáo Website trên các mạng xã hội


quang-cao-website-mang-xa-hoi

Các mạng xã hội sẽ giúp bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng của mình và khuyến khích họ mua hàng/sử dụng dịch vụ. Tất cả những gì bạn cần làm là khiến cho khách hàng "thích" Fanpage của mình và lôi kéo họ quay trở lại càng nhiều lần càng tốt bằng cách cập nhật nội dung hấp dẫn. Mạng xã hội đã và đang là một hình thức kết nối khách hàng tuyệt vời trong thời đại số ngày này.

5. Sử dụng quảng cáo Facebook Ads


Giống với hình thức Adwords trên Google, quảng cáo Facebook cũng cho phép người dùng tạo tài khoản để thiết lập và tối ưu hóa đoạn nội dung quảng cáo cho riêng mình. Nhà đầu tư cũng có thể nhắm đúng đối tượng khách hàng của mình theo vị trí địa lý và yếu tố nhân khẩu học (tuổi tác – học vấn – thu nhập – sở thích...).

6. Quảng cáo Website bằng Twitter Ads


quang-cao-website-twitter-ads

Quảng cáo Website trên Twitter là cách tốt nhất để quảng bá được sản phẩm tới lượng người dùng đông đảo của mạng xã hội này. Nhà đầu tư cũng tạo tài khoản và thiết lập quảng cáo của mình để người dùng tìm kiếm dựa trên nguyên tắc CPE (Cost-per Engagement – Chi phí gắn kết). Ưu điểm của loại hình quảng cáo Website này là người dùng sẽ xây dựng được cho mình một tập khách hàng riêng để phục vụ cho các chiến dịch marketing sau này.

7. Trao đổi liên kết với các Web khác


Chúng ta hoàn toàn có thể làm cách này với những Webmaster của các Website khác. Ưu điểm của việc quảng cáo Website này là nhanh có traffic. Tuy nhiên, nhước điểm của nó lại là traffic không chất lượng.

8. Email Marketing


quang-cao-website-email-marketing

Email Marketing là một công cụ tuyệt vời bởi vì hầu hết người dùng Internet hiện nay đều đã quen thuộc với việc sử dụng thư-điện-tử. Cách này đã được sử dụng trong nhiều năm và cho đến hiện tại thì vẫn là một trong những cách mạnh mẽ nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.

Tóm lại,

Bạn chọn cách nào trong 8 cách quảng cáo một trang Web trên đây? Nếu Google Adwords là hình thức mang lại hiệu quả cao nhất thì Facebook, Twitter và các mạng quảng cáo trả phí khác lại giúp bạn xây dựng thương hiệu và tập khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ chọn tất cả chứ?

Nguồn: Bài viết có tham khảo từ Forbes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét