Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Kinh nghiệm thuê dịch vụ thiết kế Web

Thuê được dịch vụ thiết kế Web có khó không? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để thấy việc này không hề khó tí nào.

Trên địa bàn Hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung hiện có rất rất nhiều dịch vụ thiết kế Website với đa dạng về chất lượng và mức giá. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy khó khăn để thuê được một đơn vị cung cấp dịch vụ như ý.

Bí quyết để thuê được đơn vị thiet ke web ha noi ưng ý là bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đã có kinh nghiệm trong việc thuê dịch vụ trước đó. Trong bài viết này, tôi xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm thuê dịch vụ thiết kế Web của mình cho Quý bạn đọc.

1. Xem danh sách các Website đã thiết kế


kinh-nghiem-thue-thiet-ke-web-san-pham


Xem danh sách các Website thành phẩm sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng làm việc và quy mô của dịch vụ thiet ke Web tai Ha noi mà mình định thuê. Nếu những trang Web này không để lại cho bạn ấn tượng (Giao diện và tính năng) thì chúng ta nên nghĩ về việc có nên bắt tay cùng họ hay không.

2. Chi phí thiết kế trang Web là bao nhiêu?


Đầu tư vào xây dựng Website là một việc làm thông mình vì xét cho cùng người có lợi nhất vẫn là bạn. Mặc dù bạn đã dự toán được mức ngân sách giành cho việc làm Web nhưng đây vẫn là vấn đề khó khăn khiến ta phải đắn đo, suy nghĩ. 

Giá cả cho việc thiết kế Web nhiều hay ít tùy thuộc vào tính năng mà Website mà bạn muốn. Tiền nào thì của nấy. Đứng ham rẻ mà thuê những dịch vụ Website giá rẻ để "tiền mất tật mang". Tốt nhất là bạn nên làm "ngon" ngay từ đầu. 

3. Thời gian hoàn thành công việc


Thời gian để các dịch vụ lập trình xong một Website tùy thuộc vào độ phức tạp của trang Web đó. Bạn nên hỏi rõ các công ty làm Web về điều này khi họ báo giá cho bạn. Tiếp đó là cam kết hoàn thành đúng dự án như đã thỏa thuận (nếu 2 bên đi đến hợp đồng).

4. Tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ bạn định thuê


kinh-nghiem-thue-thiet-ke-web-y-kien-khach-hang

Nếu công ty thiết kế Website chúng ta đang muốn thuê nhận được nhiều cảm tính của khách hàng thì chứng tỏ họ là một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt mà bạn nên chọn. Ý kiến khách hàng thường được các công ty "show" ra cùng catalogue các Websute thành phẩm.

5. Công ty bạn có cung cấp các dịch vụ đi kèm hay không?


  • Hosting/Domain: Một Website sau khi thiết kế xong cần phải có Hosting và Domain để xuất hiện trên Internet.
  • SEO: SEO là kỹ thuật đẩy thứ hạng Website trên công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu từ khóa phù hợp với đặc điểm kinh doanh của khách hàng. Các công ty lập trình Web thường có bộ phận chuyên trách về dịch vụ SEO Website.
  • Quảng cáo PPC: PPC là hình thức quảng cáo trả phí dựa trên từ khóa hoặc mạng hiển thị. Quang cao Google Adwords hay Facebook...là những loại PPC điển hình. Mục đích của loại hình quảng cáo này là giúp khách hàng bán hàng dễ dàng hơn khi nhắm đúng đối tượng mua hàng trên Internet.

Hãy hỏi đơn vị thiết kế Web xem họ có cung cấp cho bạn những dịch vụ này hay không? Nếu có thì chi phí ra sao?

6. Chế độ bảo hành


kinh-nghiem-thue-thiet-ke-web-bao-duong

Việc bảo hành cho Website là điều rất cần thiết giúp trang Web phục vụ tốt các "thượng đế" theo thời gian. Do đó, khi thuê dịch vụ làm Web, bạn đừng quên hỏi họ về các chế độ duy trì, bảo hành ch Website sau này. 

Chúc các bạn thuê được đơn vị thiết kế Website hoàn hảo !

Nguồn: Bài viết có tham khảo từ http://www.nrichmedia.com/articles/web/hiring-a-web-designer.php

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét