Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

4 công cụ thiết kế Website trực tuyến siêu tốc

Nếu bạn yêu thích thiet ke Web và thích tìm tòi, khám phá thì tôi xin giới thiệu với bạn 4 công cụ siêu tốc để xây dựng một trang Web dưới đây.

cong-cu-thiet-ke-web-nhanh
Những công cụ thiết kế Web trực tuyến nhanh nhất

1. LaunchRock


Thay vì giúp người dùng xây dựng một Website hoàn chình thì LaunchRock là công cụ thiết kế Website trực tuyến siêu tốc giúp chúng ta tạo ra các trang landing-page bắt mắt để giới thiệu về một dịch vụ/sản phẩm nào đó. Sau khi thiết kế xong thì bạn phải cập nhật nội dung cho nó và có thể chia sẻ nó lên các mạng xã hội để quảng bá nếu muốn.

  • Ai nên sử dụng? Các doanh nghiệp/tổ chức khi có nhu cầu quảng bá một sản phẩm/dịch vụ mới bằng các trang landing-page.
  • Chi phí: Hiện tại LaunchRock đang Free.

2. Get Your Business Online


Người dùng có cơ hội tạo được một Website hoàn chỉnh với dịch vụ này của Google. Ngoài ra, bạn còn được gắn tên miền của riêng mình và tùy biến giao diện mà bạn yêu thích trong thư viện các mẫu template có sẵn.

  • Ai nên sử dụng?: Dịch vụ này thích hợp với tất cả khách hàng – những ai không muốn thuê các đơn vị thiet ke Web Ha noi. Bạn sẽ tự mày mò để xây dựng Web rồi sau đó cập nhật nội dung cho nó.
  • Chi phí: Miễn phí năm đầu tiên. Sau đó bạn phải chi trả 7USD/tháng trong năm tiếp theo.

3. Homestead


Ngoài Hosting và tiện ích Analytics thì Homestead cho phép chúng ta thiết kế một trang Web với tốc độ khá nhanh. Thư viện template của Homestead được phân chia theo nghành nghề nên người dùng dễ dàng lựa chọn được hình ảnh và nội dung phù hợp cho mình. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể upload để dùng thêm đồ họa bên ngoài nếu có nhu cầu.

  • Ai nên dùng? Khả năng tùy biến của Homestead không cao nên bạn phải cân nhắc khi sử dụng nó.
  • Chi phí: Bạn được dùng thử trong 30 ngày. Sau đó phải chi trả 5USD/tháng.

4. Yola


Yola cho phép người dùng xây dựng nên những Website cơ bản bằng việc chọn template rồi tùy biến cho nó. Khả năng tùy biến Web của Yola khá tốt vì người dùng có thể tích hợp những tiện ích của bên thứ 3 vào Website của mình.

  • Ai nên sử dụng? Nếu bạn thích dùng các dịch vụ Free và không có nhiều nhu cầu thì Yola là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Chi phí: Về cơ bản thì Yola là Free. Bạn chỉ phải trả tiền cho những dịch vụ bổ sung nếu có nhu cầu sử dụng.

Tóm lại,

Bạn có thể không cần thuê các dịch vụ thiết kế Website nếu có thể tự làm cho mình. Hy vọng 4 tiện ích trực tuyến trên đây sẽ giúp bạn xây dựng được một trang Web cho riêng mình.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét