Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Thiết kế Web VOI THẦN - Sự lựa chọn hoàn hảo!

Bạn không cần THIET KE WEB ở một đơn vị nào khác bởi vì thiết kế Website tại VOI THẦN đã là quá đủ rồi - Hotline: 01234.300.477

DOANH NGHIỆP CẦN THIET KE WEB ĐỂ PHÁT TRIỂN


Tỷ phủ Bill Gate đã từng nói: "Trong 5 năm tới, bạn có 2 lựa chọn: 1 là kinh doanh trực tuyến, 2 là nghỉ kinh doanh". Điều này nói lên điều gì? Đó chính là xu hướng của thương mại điện tử – nơi mà mua sắm trực tuyến sẽ thống trị.

thiet-ke-web-ha-noi-voi-than-demand


Khi kinh doanh, chúng ta đều muốn bỏ ra ít nhất để thu lại được nhiều nhất. Điều này đúng với câu nói "Thả con săn sắt, bắt con cá rô". Và thay vì phải sử dụng các kênh Marketing truyền thống như báo, đài, TV...không thật sự hiệu quả thì tại sao bạn lại không dùng Internet Marketing – tiếp thị hình ảnh trên Internet.


Để tiếp cận với Internet Marketing thì bạn phải cần có một trang Web. Và THIET KE WEB chính là "cứu cánh" cho doanh nghiệp/tổ chức của bạn.

DỊCH VỤ THIET KE WEB CỦA VOI THẦN


VOI THẦN là công ty chuyên nghiệp về dịch vụ THIET KE WEB HA NOI và Online Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook Ads) tại Việt Nam.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm nghề, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên của chúng tôi hiểu được rằng: Website chính là "mặt tiền" của doanh nghiệp trên Internet và là con-gà-đẻ-trứng-vàng cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Chúng tôi luôn phấn đấu và học hỏi không ngừng để THIET KE ra những trang WEB với chất lượng tốt nhất để làm "thỏa mãn" Quý khách hàng của mình.

7 LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN THIET KE WEB TẠI VOI THẦN


thiet-ke-web-ha-noi-voi-than-choose-us


Khi bạn tìm thấy chúng tôi trên Internet thì VOI THẦN chính là đơn vị THIET KE WEB tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm bởi 8 lý do dưới đây:


  1. Chuyên lập trình và THIET KE WEB khó, theo yêu cầu: Nhiệm vụ của dịch vụ THIET KE WEB chúng tôi là biến mọi ý tưởng của bạn thành hiện thực. Chúng tôi nói được, làm được!
  2. Công nghệ THIET KE WEB tiên tiền, cập nhật: VOI THẦN không sử dụng những mã nguồn mở như Wordpress, Joomla, Opencart...Chúng tôi sử dụng những công nghệ THIET KE và lập trình WEB tối ưu, tiên tiền nhất (Ví dụ: Yii Framework, HTNL5, CSS3...). Mỗi sản phẩm làm ra phải mang dấu ấn riêng của mình.
  3. Website dễ sử dụng: Chúng tôi đề cao yếu tố "Người Việt dùng hàng Việt" nên các sản phẩm của VOI THẦN đều rất dễ sử dụng. Chúng tôi tự xây dựng nên hệ thống quản trị (Admin Control Panel) dễ dùng nhất thế giới. Bên cạnh đó, do việc THIET KE WEB theo yêu cầu nên việc update trang Web sẽ rất dễ dàng và nhanh gọn vì chúng tôi tự xây dựng mã nguồn 100%.
  4. Website độc nhất: Quý khách hàng tìm đến chúng tôi để THIET KE những WEBSITE "độc nhất vô nhị". Chúng tôi hiểu và giúp bạn tạo dựng hình ảnh đơn vị của mình trên Internet theo phong cách không-đụng-hàng.
  5. Không có lỗi phát sinh: Trong quá trình THIET KE WEB tại VOI THẦN, chúng tôi cam kết không để code thừa, code lỗi làm ảnh hưởng đến Website. Quan trọng hơn thì trang Web phải được tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm giúp nó trở lên "thân thiện" với Google, Bing, Yahoo...
  6. THIET KE WEB cho di động: Sẽ thật thiếu xót nếu Website của bạn thiếu đi phiên bản trên Mobile. Chúng tôi sẽ xây dựng cho Quý khách hàng phiên bản dành cho di động khi bạn có nhu cầu.
  7. Tư vấn chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tư vấn và giải thích được cho Quý khách hàng hiểu về lợi ích của Website và tại sao bạn nên đầu tư tiền bạc và công sức để THIET KE một WEBSITE đáng "đồng tiền bát gạo".


LIÊN HỆ VỚI VOI THẦN KHI MUỐN THIET KE WEB


Bạn không cần phải THIET KE WEB ở bất kỳ một đơn vị nào khác bởi vì thiết kế Website tại VOI THẦN đã là quá đủ rồi.

Hãy để VOI THẦN giúp bạn xây dựng hình ảnh và thương hiệu trên Internet.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu THIET KE WEBSITE

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VOI THẦN
Tầng 3, số 477 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HOTLINE: 01234 300 477 - ĐT: 04.3636 2380
Website: voithan.com - Email: lienhe@voithan.com
Facebook: facebook.com/voithan


XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN DỊCH VỤ !

2 nhận xét: